“Tử vi của 12 con giáp”

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy mục tiêu của bạn khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tị âm lịch: Tham vọng dẫn lối thực hiện mục tiêu

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy mục tiêu của bạn khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tị âm lịch: Tham vọng dẫn lối thực hiện mục tiêu


Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tị âm lịch, bước sang tháng Đinh Tị, con giáp tuổi Tị thường gặp khó khăn trong các quyết định. Bạn suy nghĩ, cân đo đong đếm rất nhiều và điều này là cần thiết để có thể gia tăng cơ hội tốt, hạn chế tối thiểu những rủi ro.

Mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.
 
Nguyệt Lệnh tháng này rơi vào Đế Vượng cho thấy tham vọng của con giáp tuổi Tị, bạn muốn có nhiều hơn nên tập trung vào tính hiệu quả. Trong quá trình này bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Cuộc sống này là vậy, nếu cố gắng trở nên hoàn hảo sẽ chỉ thêm mệt mỏi. Việc của bạn không phải là là hài lòng tất cả mọi người mà nên tập trung cố gắng giúp được nhiều người nhất có thể. 

Tháng này Thái Tuế hung tinh, gây điềm báo tai nạn bất ngờ, cho nên dù bạn có lên kế hoạch cản thận cũng không được chủ quan. Quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tị âm lịch dự đoán, con giáp này sẽ có khá nhiều việc phải bận tâm trong tháng này khi Kiếp Tài xuất hiện. Đôi khi đứng trước một sự việc trắng đen chưa rõ ràng thi bạn đừng vội kết luận.

Một số người thi thoảng có cảm giác kiệt sức, có thể gây ra một số mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc. Hoặc sự áp đặt của cấp trên khiến bạn mệt mỏi, chán nản, không muốn đi làm nữa.

Tuy nhiên, mọi thứ không hề tệ như bạn nghĩ. Nếu bạn muốn thay đổi bất cứ điều gì, xung quanh bạn luôn hiện hữu những cơ hội tiềm năng, quan trọng là bạn biết nắm bắt và tận dụng các thế mạnh của mình.

Ảnh hưởng của Đế Vượng nên bạn quá kỳ vọng vào điều bản thân có thể làm được. Thực tế là bạn đã làm rất tốt rồi, thế nên đừng tự trách bản thân nữa nhé, chỉ là bạn đang cố sánh thành tích của mình với những người cao hơn mà thôi. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch dự báo phương diện tài chính của người tuổi Tị sẽ trở nên tốt đẹp hơn khiến bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn trước rất nhiều.

Nếu đã có dự định mua một món đồ nào thì đây là thời điểm khá thích hợp cho bạn đấy. Tuy nhiên, nên cân nhắc giá cả và xem xét trước khi ra quyết định để tránh lãng phí tiền bạn nhé.

Nguyệt Lệnh tháng này rơi vào Đế Vượng cũng khá tốt cho đường quan lộc nhất là những ai chăm chỉ, không ngại khó khăn, chịu khó để vượt lên hoàn cảnh của mình, tìm ra những giải pháp tích cực nhất để có thể cải thiện thu nhập bằng những khoản thu từ nhỏ đến lớn.

Khi công sức được công nhận, có thêm tiền bạc để nâng cấp cuộc sống và giúp đỡ mọi người xung quanh con giáp tuổi Tị càng thấy trân trọng giá trị sức lao động của mình hơn.
  
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 4/2023

 
Trong tháng 4 âm lịch, tin vui là vận trình tình cảm của tuổi Tị có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Các cặp đôi thời gian này gia tăng sự thấu hiểu, ai cũng cố gắng chia sẻ, lắng nghe nhiều hơn để cùng nhau cải thiện mối quan hệ, giúp cho tình cảm ngày càng đi lên.

Bát Bạch bay về phương Đông Nam trong tháng này cho thấy bản mệnh dễ có nhiều chuyện vui, nhất là về đường tình duyên có thể sẽ gặp được người mình thầm thương. Người độc thân đã có thể thoát ra khỏi tình trạng buồn phiền của mối quan hệ cũ, sẵn sàng cho những dự định mới tốt đẹp hơn.

Những cặp vợ chồng thời gian này được ở bên con cái nhiều hơn, cả hai không chỉ cùng nhau đi qua thăng trầm cuộc sống mà còn hỗ trợ nhau rất nhiều trong việc chăm sóc con cái, gia đình nội ngoại đôi bên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tị âm lịch, vận trình sức khỏe của bản mệnh có nhiều thay đổi lúc lên lúc xuống, khó có thể dự đoán được. Thế nên khi có cảm giác mình đang khỏe mạnh cũng không được chủ quan, nên tránh xa các hoạt động quá sức.

Ngay cả trong việc tập luyện, đừng đột ngột nâng cao độ khó khi mà bạn chưa có đủ thời gian thích nghi, hãy chỉ nên cố gắng một chút một. Nếu cố gắng thể hiện nhưng khả năng chưa tới thì bạn lại nhận lấy hậu quả về sức khỏe, điều này không nên một chút nào 
 
Ảnh hưởng của sao Thái Tuế không thể xem thường, có điềm báo bất cẩn trong việc di chuyển. Để hạn chế việc tai nạn có thể xảy ra thì bản mệnh nên luôn tỉnh táo khi điều khiển xe cộ. 
 
Thời tiết tháng này khá khó chịu, bạn cũng phải bận lòng vì sức khỏe của con trẻ hoặc người lớn tuổi trong gia đình. Cố gắng chuẩn bị cho họ những bữa ăn đủ chất nhé.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023

 
 
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Hãy thực sự bắt tay vào tiến hàng các kế hoạch bạn đang trì hoãn bao lâu nay.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Bạn luôn có cảm giác nặng nề khi việc gì cũng khó thành, tốt hơn hết là nên tạm hoãn lại mọi thứ.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Trong các cuộc tranh cãi bạn đều nhận về mình phần thua thiệt, không nên nói nhiều làm gì.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Đời sống tình cảm suôn sẻ, ngọn lửa tình yêu được thắp sáng trở lại.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, hồng  

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Nên thận trọng thực hiện từng bước một, nhất là nữ mệnh cần cảnh giác cao hơn trong các quyết định.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Cùng chuyên mục Tử vi của 12 con giáp