“Tử vi của 12 con giáp”

Theo tử vi tháng 6/2024 tuổi Tý âm lịch, cục diện tháng mới của người tuổi Tý có thăng có trầm, có tăng tiến nhưng cũng nếm trải không ít khó khăn và vất vả. Mọi chuyện từ công danh, tài lộc tới tình cảm đều sẽ có điều phải trăn trở, nhưng rất may là kết quả cuối cùng không tồi, xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.

Tử vi tháng 6/2024 tuổi Tý âm lịch: Nhiều mối trăn trở, kết quả xứng đáng với nỗ lực

Theo tử vi tháng 6/2024 tuổi Tý âm lịch, cục diện tháng mới của người tuổi Tý có thăng có trầm, có tăng tiến nhưng cũng nếm trải không ít khó khăn và vất vả. Mọi chuyện từ công danh, tài lộc tới tình cảm đều sẽ có điều phải trăn trở, nhưng rất may là kết quả cuối cùng không tồi, xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.

Tử vi tháng 6/2024 tuổi Tý âm lịch: Nhiều mối trăn trở, kết quả xứng đáng với nỗ lực

 
Xem tử vi tháng 6/2024 tuổi Tý âm lịch, cục diện tháng mới của người tuổi Tý có thăng có trầm, có tăng tiến nhưng cũng nếm trải không ít khó khăn và vất vả. Mọi chuyện từ công danh, tài lộc tới tình cảm đều sẽ có điều phải trăn trở, nhưng rất may là kết quả cuối cùng không tồi, xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.
 
Xuất hiện Tương Hại Thái Tuế ảnh hưởng không nhỏ tới vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Công việc chịu áp lực từ cấp trên hoặc đối tác, con giáp này có thể phải tăng ca, mang việc về nhà để giải quyết. Tuy nhiên, đừng vì ham công tiếc việc mà ôm đồm nhiều thứ, vì bạn sẽ không thể làm xuể.
 
Trái ngược với những điều không mấy tích cực về công việc, Tý lại đón không ít tin vui về đường tài lộc. Các sao tử vi tốt giúp những chú Chuột có đủ thông minh và sáng suốt để tháo gỡ những khó khăn đúng lúc đúng chỗ, thu về nguồn lợi nhuận bất ngờ.
 
Đường tình duyên lại không được như ý, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng liên quan đến chuyện tiền bạc. Người độc thân dù có những cuộc gặp gỡ, hẹn hò mới, đây là tín hiệu tốt nhưng cũng cần cẩn thận tránh bị lừa gạt, hãy tỉnh táo trong những mối quan hệ mới quen biết. 
 
Về phương diện sức khỏe, tuổi Tý gần như không gặp vấn đề gì đáng lo ngại trong tháng 6/2024 âm lịch này. Bản mệnh gặp nguy hóa an, gặp dữ hóa lành, sức khỏe được đảm bảo. Tuy nhiên hung vận rình rập nên vẫn cần chú ý giữ an toàn cho bản thân. 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 6/2024

 
Xem tử vi tháng 6/2024 của 12 con giáp âm lịch, bước sang tháng Tân Mùi năm Giáp Thìn này, người tuổi Tý được khuyên nên chuẩn bị sẵn tinh thần vững vàng bởi áp lực công việc của bạn sẽ tăng lên đáng kể, nhất là những người tuổi Tý bước vào độ tuổi trung niên, vì vậy hãy đảm bảo bạn có đủ sức khỏe để cáng đáng công việc và vượt qua thử thách.
 
Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, công việc trong tháng sẽ phải đối mặt với không ít thăng trầm, thậm chí ngay cả những việc làm quen tay trước đó cũng phát sinh sự cố bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay.
 
Điều này cho thấy bạn làm việc gì cũng phải chuẩn chỉnh và cẩn thận, đừng nghĩ vì là việc quen nên “nhắm mắt cũng làm được”, từ đó dẫn đến những sai sót không đáng.
 
Tiến độ có phần trì trệ, thường xuyên đưa ra những phán đoán thiếu chính xác khiến con giáp này bị cấp trên nghi ngờ, đối tác cũng không mấy tin tưởng bạn như trước đó. Nhiều người có thể phải tăng ca, mang việc về nhà để giải quyết.
 
Tuy nhiên, đừng vì ham công tiếc việc mà ôm đồm nhiều thứ, vì bạn sẽ không thể làm xuể và tháng này nên hạn chế xử lý những việc lớn. Dù tham vọng của bạn đang rất lớn nhưng vận khí không ủng hộ thì cũng không nên bất chấp hay đánh cược những gì mình đang có.
 
Đến cuối tháng, vận trình sẽ có phần dễ thở hơn nhờ một vài cát tinh xuất hiện kịp lúc, nhất là sự tương trợ của sao Giải Thần và Tử Vi. Tại thời điểm này, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và nhận những lời khen từ cấp trên với khả năng xoay chuyển tình thế tài tình của mình. 
 
Có thể, bạn còn được một phần thưởng hậu hĩnh nữa đấy! Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trước lời nói và biết kiểm soát cảm xúc của mình, không nên tự cao quá mức.

Xem thêm: 5 con giáp được Thần Phật phù trợ năm 2024 nhờ ăn ở đức độ
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 6/2024

 
Tử vi tháng mới cho biết, được Thực Thần chiếu mệnh, tuổi Tý có cơ hội kiếm thêm đồng ra đồng vào, tuy tiền bạc vẫn còn nhiều khó khăn nhưng cũng không đến mức túng thiếu vay mượn nợ nần khắp nơi nơi. Điều này có thể coi là một tín hiệu vô cùng tích cực cho bạn trong khoảng thời gian sự nghiệp có thách thức lớn như hiện nay.
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh ủng hộ, người làm kinh doanh lại càng có lợi. Tháng này tình hình buôn bán khá tấp nập, đơn hàng tới tấp, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh. Con giáp này có thể tranh thủ tiến hành ý định kinh doanh hay mở rộng đầu tư, nhưng chớ nên nóng vội kẻo đối mặt với rủi ro.
 
Hơn nữa, các sao tử vi tốt cũng sẽ giúp những chú Chuột có đủ thông minh và sáng suốt để tháo gỡ những khó khăn đúng lúc đúng chỗ, thu về nguồn lợi nhuận bất ngờ.
 
Thu nhập đến từ nhiều nguồn khác nhau, bạn cứ tiếp tục chăm chỉ như hiện tại thì chẳng mấy chốc mà tích cóp được một khoản kha khá. Càng về cuối tháng càng bận rộn nên bạn hãy đảm bảo mình có đủ sức khỏe và tinh thần để làm việc. 
 
Dù vậy, bạn chớ nên chủ quan bởi tháng này vẫn còn Tương Hại rình rập, vận may có thể tan biến trong chốc lát nếu bạn không có kế hoạch tài chính cụ thể và khôn ngoan. Bên cạnh đó cũng phải đề phòng tiểu nhân rình rập, tìm cách chiếm đoạt lợi ích của bạn.

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 6/2024

 
Trong tháng 6/2024 âm lịch, đường tình duyên của tuổi Tý không được như ý. Ban đầu nhờ Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh, đào hoa khởi vượng, những tưởng bản mệnh sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ, nhưng đời đâu biết trước được chữ ngờ, nhân duyên quá vượng cũng kéo theo không ít rắc rối.
 
Vận đào hoa giúp người độc thân có nhiều cơ hội lựa chọn người thực sự phù hợp làm 1 nửa của mình. Bạn sẽ có thêm những cuộc gặp gỡ, hẹn hò mới, nếu chủ động mở lòng thì tình hình sẽ có tiến triển.
 
Tuy nhiên, dù đây là tín hiệu tốt nhưng cũng cần cẩn thận tránh bị lừa gạt, đặc biệt hãy tỉnh táo trong những mối quan hệ mới quen biết. 
 
Với các cặp đôi, những mối quan hệ khác giới của đôi bên khiến cả hai bạn thiếu tin tưởng vào đối phương, ghen tuông, nghi ngờ thường xuyên xảy ra, bất hòa liên miên. Một số cặp đôi còn dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng liên quan đến chuyện tiền bạc.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 6/2024

 
Trong tháng này, tình hình sức khỏe của Tý nhìn chung không có vấn đề nào cần phải lo lắng. Bản mệnh được cát tinh che chở, gặp nguy hóa an, gặp dữ hóa lành, sức khỏe được đảm bảo.
 
dù có bệnh thì cơ thể cũng nhanh chóng phục hồi, người bình thường thì cứ chăm chỉ tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ thì sức khỏe càng thêm dồi dào.
 
Tuy nhiên hung vận rình rập nên vẫn cần chú ý giữ an toàn cho bản thân. Đặc biệt cần phải chú ý nhiều hơn khi đi lại, tham gia giao thông, đề phòng mắc phải họa huyết quang, xảy ra va quẹt trên đường.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 6/2024

 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Nên chuẩn bị sẵn tinh thần vững vàng bởi áp lực công việc của bạn sẽ tăng lên đáng kể.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, vàng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Dễ bị cấp trên nghi ngờ, đối tác cũng không mấy tin tưởng.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xám

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Tình hình buôn bán tấp nập, đơn hàng tới tấp, hứa hẹn doanh thu bất ngờ.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Đào hoa khởi vượng, nhưng nhân duyên quá vượng cũng kéo theo không ít rắc rối.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, nâu

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Gặp nguy hóa an, gặp dữ hóa lành, sức khỏe được đảm bảo.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, xanh lam

Xem thêm tử vi tháng 6/2024 âm lịch của các tuổi khác:


Cùng chuyên mục Tử vi của 12 con giáp